TRUNG TÂM GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRẺ EM – NGÔI NHÀ HÒA NHẬP DÀNH CHO TRẺ CÓ NHU CẦU ĐẶC BIỆT

Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trẻ Em luôn nỗ lực phấn đấu là trung tâm hàng đầu trong việc giáo dục trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động, giảm chú ý, trẻ rối loạn cảm xúc, trẻ ngọng, khó khăn trong học tập, trẻ chậm phát triển trí tuệ bằng chất lượng giáo dục, tâm huyết, tình yêu thương trẻ cùng với sự kết hợp các tiến bộ trên thế giới về can thiệp và giáo dục, hỗ trợ cho trẻ có nhu cầu đặc biệt.

“Nơi chạm vào yêu thương

Nơi chạm vào trí tuệ

Nơi chạm vào sự kiên nhẫn

Để tìm thấy ánh sáng cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt”

Trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trẻ em trực thuộc Hội Khoa Học tâm lý – Giáo dục Việt Nam, do Sở Khoa học Công Nghệ cấp giấy phép hoạt động
Tên giao dịch bằng tiếng nước ngoài:
| CHILD INTEGRATION EDUCATION CENTER (CIEC)
Trụ sở chính: Số 1B ngách 52/2– Yên Lạc – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 04.38625310 – 04.36331849- 0436331840 – 0912.218692
Mail: hoanhaptuky@gmail.com
phuongnguyengddb@yahoo.com.vn
Website: hoanhaptuky.com.vn

Quản lý chuyên môn

– Giám Đốc trung tâm: Ths.Nguyễn Thị Phượng
– Chuyên môn: Tốt nghiệp khóa đầu tiên chuyên ngành giáo dục đặc biệt tại đại học Sư Phạm I Hà Nội. Đã có 14 năm kinh nghiệm chẩn đoán và can thiệp trẻ đặc biệt. Giám đốc trực tiếp đánh giá, xây dựng chương trình can thiệp cá nhân, hỗ trợ hòa nhập, điều chỉnh phương pháp phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
– Trực tiếp giám sát can thiệp của trẻ để điều chỉnh kịp thời về chuyên môn.
IV. TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG
– Trung thực về chất lượng và những việc đang làm
– Nhận thức rõ ràng về trách nhiệm và đạo đức trong công việc “chữa bệnh cứu người”
– Phát huy việc làm đúng đắn, sẵn sàng nhận sai để sửa chữa và làm tốt hơn
– Luôn tận tâm vì ngày mai tốt đẹp hơn cho trẻ đặc biệt
V. CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Sau khi kiểm tra mức độ nhận thức của trẻ Trung tâm sẽ xây dựng một chương trình học cá nhân riêng cho từng cháu. Dựa trên chương trình này giáo viên và gia đình cùng kết hợp để can thiệp một cách tốt nhất.
1. Chương trình can thiệp nhóm N1C, N1B, N1A
2. Chương trình dạy trẻ N2B, N2A
3. Chương trình dạy trẻ N3B, N3A
4. Chương trình phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ đặc biệt
5. Chương trình phục hồi chức năng, trị liệu giác quan, trị liệu hoạt động,massage khí công
6. Chương trình can thiệp hành vi
7. Chương trình sửa ngọng
8. Chương trình tiền tiểu học
9. Chương trình dành cho trẻ tăng động giảm chú ý
10. Chương trình hỗ trợ tiểu học, THCS

Cơ sở vật chất

Trung tâm với 2 cơ sở nằm sát nhau song song cùng hoạt động. Cụ thể:
Trung tâm 1: Với 7 tầng trên diện tích mặt bằng 70m2 trung tâm được xây dựng và thiết kế phù hợp với nhu cầu và năng lực của trẻ đặc biệt
Trung tâm có các phòng học, phòng tập đáp ứng được các nhiệm vụ giáo dục cũng như phục hồi chức năng đã và đang đặt ra. Trong các phòng học được trang bị đầy đủ camera, hệ thống ánh sáng, điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh, thiết bị phục hồi chức năng hiện đại. Đặc biết với 3 mặt thoáng, bố trí nhiều các cửa sổ, các phòng học được đón ánh sáng tự nhiên, mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông nhờ hệ thống cửa kính và rèm…
– Tầng hầm: Tầng hầm để xe cho giáo viên và phụ huynh
– Tầng 1: Phòng tiếp đón, đánh giá và tư vấn, phòng chờ phụ huynh
– Tầng 2,3,4: Phòng học cá nhân, phòng học nhóm hòa nhập cho trẻ N1, N2
– Tầng 5: Hội trường và phục hồi chức năng
– Tầng 6: Phòng tiền tiểu học và can thiệp nhóm
– Tầng 7: Chế biến thực phẩm

Trung tâm 2: Hoạt động với diện tích mặt bằng 100 m2 với hệ thống 7 tầng, phục vụ hỗ trợ can thiệp chuyên sâu giúp nhóm trẻ hòa nhập, giao tiếp, khó khăn về học tập, ngọng, mất tập trung,….
– Tầng 1: Tầng hầm
– Tầng 2: Phòng tiếp đón, đánh giá và tư vấn, phòng chờ phụ huynh
– Tầng 3: Phòng cá nhân và can thiệp nhóm trẻ N3, phòng nghệ thuật
– Tầng 4: Phòng cá nhân và can thiệp nhóm trẻ N4, phòng Montesssori, sửa ngọng, phòng tập cho trẻ mất tập trung
– Tầng 5: Phòng cá nhân và can thiệp nhóm trẻ Tiền Tiểu học, Tieur học, THCS,…
– Tầng 6: Cảm thụ âm nhạc
– Tầng 7: Phòng tâm vận động, phòng đánh giá 2.

Nguyên tắc giáo dục

Trẻ em là trung tâm

Tạo điều kiện phát triển các kỹ năng và nuôi dưỡng sự sáng tạo của trẻ để chuẩn bị cho các bậc học tiếp theo trong nước và quốc tế.

Phát triển toàn diện

Thúc đẩy sự phát triển toàn diện trên 5 bình diện: Thể chất, Nhận thức, Ngôn ngữ, Thẩm mỹ, Tình cảm v?quan hệ xã hội.

Kết hợp gia đình

Gia đình và Nhà trường cùng đồng hành mật thiết trên con đường nuôi dạy trẻ.

Phương pháp tiên tiến

Áp dụng phương pháp dạy – học tiên tiến: Học qua Chơi (Play-based approach), phản hồi tổng thể (Total Physical Response), học tập theo đội nhóm (Cooperative learning).

Lý do chọn chúng tôi

[block-title]

1. Uy Tín

Trung tâm giáo dục hòa nhập trẻ em có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy trẻ tự kỷ phát triển

2. Chuyên nghiệp

Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, kỹ năng tốt, có tâm với nghề và thương yêu các bé.

3. Phương pháp giáo dục

Trung tâm có giáo trình và phương pháp đào tạo hiện đại đồng thời áp dụng theo quy trình quốc tế

4. Cơ sở vật chất

Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng để trẻ có thể học tập rèn luyện, phát triển nhanh nhất.

GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM

900 HỌC SINH
300 GIÁO VIÊN/NHÂN VIÊN
60 LỚP HỌC
8 TRƯỜNG HỌC