THƯ NGỎ

ĐIỀU ƯỚC CỦA BÉ TỚI ÔNG GIÀ NOEL VÀ

CHƯƠNG TRÌNH “GIÁNG SINH ẤM ÁP 2020”

Kính gửi: Quý phụ huynh,

       Noel ấm áp và an lành lại sắp về trên mọi đất nước, các bạn nhỏ đang rất háo hức chào đón một mùa Giáng Sinh mới tại trung tâm Giáo dục Hòa nhập Trẻ em.

Với những ước mơ nhỏ bé của tuổi thần tiên gửi gắm ông già Noel trao thật nhiều những món quà tặng, thổi thêm tâm hồn nhỏ bé mà bình dị của trẻ thơ. Trung tâm mong muốn kết hợp với các bố mẹ mang đến cho các con những món quà ý nghĩa nhất.

        Các bố mẹ hãy chuẩn bị những món quà nhỏ theo “ Điều ước của con gửi tới ông già Noel” – điều ước này sẽ được cô trao tay bố mẹ khi con “viết” xong mơ ước của mình!

Bố mẹ có thể nhờ ông già Noel tặng con hoặc gửi tới trung tâm, ghi tên con lại để Ông già Noel sẽ trao tặng con vào buồi lễ Giáng Sinh tại trung tâm.

  • Thời gian nhận quà: từ ngày 17/12-> 23/12/2020.
  • Thời gian tặng quà: Thứ 5 ( 24/12/2020).

Noel là dịp để mọi người trao đổi tình yêu thương trìu mến và đầy ấm áp, với các trẻ của chúng ta thì lại càng cần nhiều hơn những tình cảm đó. Vẫn như mọi năm, Trung tâm luôn tổ chức lễ Giáng Sinh cho các con. Mùa Giáng Sinh đã đến, Trung tâm xin gửi tới tập thể Phụ huynh các con lời chúc an lành và vui vẻ nhất! Cùng lịch tổ chức chương trình “Giáng sinh ấm áp 2020” cho các con như sau:

 Tại Trung tâm 2:

Thời gian: từ 9h00- 11h00 thứ 5 ngày 24 tháng 12 năm 2020.

Địa điểm: hội trường tầng 5 Trung tâm 2.

 Tại Trung tâm 1:

Thời gian: từ 14h00- 16h00 thứ 5 ngày 24 tháng 12 năm 2020.

Địa điểm: hội trường tầng 5 Trung tâm 2.

Chương trình gồm 3 phần:

Phần 1- Lời chúc từ Ông già Noel của Trung tâm đến các con.

Phần 2- Ông già Noel thay mặt bố mẹ tặng quà cho các con.

Phần 3- Các tiết mục văn nghệ của các nhóm lớp.

Phần 4- Liên hoan.

Để buổi liên hoan diễn ra ấm áp nhất, phụ huynh khi đưa trẻ đến Trung tâm, bố mẹ hãy mang theo một số bánh kẹo liên hoan nhẹ hoặc hoa quả giúp các con thêm phần thích thú tận hưởng Giáng Sinh cùng Ông già Noel và tất nhiên- Ông già Noel sẽ” phi thang máy” lên để chuyển hết những món quà nhỏ thân yêu đến tận tay các bé nhé!

Trân trọng!

Contact Me on Zalo
0912 218 692